Máy làm tỏi đen gia đình giá rẻ SUNCA

Máy làm tỏi đen gia đình giá rẻ SUNCA giúp việc lên men tỏi đen đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần bấm nút sau 12 ngày hoạt động bạn sẽ được thưởng thức thành quả tỏi đen chính hiệu.

Với hình dáng nhỏ gọn với bề ngoài gần giống nồi cơm điện nhưng lại chỉ có chức năng làm lên men tỏi đen ngay tại nhà, giúp bạn làm tỏi đen với công thức đơn giản nay tại nhà mà không có cách làm nào đơn giản hơn.

Máy làm tỏi đen gia đình mini SUNCA có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng lên men tỏi đen tại nhà. Máy có hiệu suất cao, thời gian lên men ngắn , chỉ 12 ngày = 288 giờ, cho ra những thành phẩm tỏi đen tuyệt hảo.

Công suất trung bình mỗi mẻ từ 1 – 3kg tỏi tươi cho ra từ 0,5 – 1,5 kg tỏi đen. Như vậy đã hoàn toàn đủ phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Quy trình lên men tỏi đen cực kỳ đơn giản, bạn và người thân có thể tự làm những sản phẩm sạch, không chất bảo quản và có lợi cho sức khỏe. Chỉ cần nhấn 1 nút cơ bản để khởi động quá trình làm tỏi và phần còn lại máy làm tỏi sẽ giúp bạn thực hiện việc ủ tỏi đen quá trình sẽ kết thúc sau 12 ngày ủ.


Quá trình này không kéo dài lâu mà cũng không xảy ra đột ngột đảm bảo thời gian lên men của tỏi đen đúng kỹ thuật và an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị thân thiện với không gây ra chất độc hại đến môi trường, mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho sức khỏe, những yếu tố chất lượng như không sơn không mạ bền bỉ cùng thời gian không tạo ra bất cứ hóa chất phụ nào trong quá trình hoạt động.

Vỏ máy làm tỏi đen làm từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Độ an toàn cao, vì SP chuyên dụng cho lên men. Chỉ cần bấm nút 1 lần, không cần theo dõi. Đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong. Trong trường hợp bị ngắt điện bởi một số lý do khách quan thì đồng đếm ngược sẽ oàn toàn dừng hoạt động trở lại tiếp tục quá trình lên men đến ngược khi cung cấp điện trở lại.

Với máy làm tỏi đen Sunca bạn sẽ phải bỏ ra rất ít chi phí bởi khả năng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm nguồn điện năng lên tới 75%. Trong toàn quá trình làm và lên men tỏi đen trong 12 ngày chỉ mất khoảng 11,5kWh. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng sử dụng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện năng cực tốt. Tỏi sẽ dần dần chuyển thành mầu đen trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng của thiết bị.

*Đặc điểm nổi bật:

Máy làm tỏi đen gia đình Sunca được lập trình với hệ thống thông minh cho phép đếm ngược thời gian lên men tự kiểm soát trong khoảng thời gian 12 ngày. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng bất cứ điều gì? việc khi nào tỏi lên men xong hay các chế độ và nhiệt độ và độ ẩm trong máy có được suy trì ổn định hay không, bởi tất cả các quá trình này đã lập trình một cách tối ưu nhất cho việc lên men sản phẩm tỏi đen rồi

may-lam-toi-den-gia-dinh-sunca-2016


- Nhiệt độ được dàn trải và phân bố 360° theo hình cầu, tất cả các hoạt động này đều được theo máy tính lập trình hoạt động sẵn. Giúp tỏi được lên men đều hơn ở các hướng khác nhau. Tự động kiểm soát nhiệt độ và độ một cách phù hợp nhất cho việc lên men tỏi đen.

- Khay nhôm thiết kế thoáng với 2 ngăn, giúp lượng nhiệt được gia nhiệt giàn trải đều hơn đến tất cả các hướng của tỏi.

-  Máy làm tỏi đen Sunca an toàn tuyệt đối đảm bảo không sinh ra các loại hóa chất làm ảnh hưởng đến tỏi đen cũng như sức khỏe của người sử dụng.

- Đèn led được thiết kế nổi bật đếm ngược thời gian hoàn thành quá trình lên men và có chức năng hiển thị nhiệt độ bên trong.

- Trong nhiều trường hợp không may bị bị ngắn điện, đèn báo sẽ tự động ngưng quá trình đếm ngược và hoạt động đếm ngược trở lại khi được cung cấp điện.

- Có chế độ sấy khô sản phẩm tỏi đen sau khi đã được lên men thành công, giúp cho bạn có thể sử dụng & bảo quản tỏi đen một cách tốt nhất.

- An toàn khi sử dụng với máy làm tỏi đen Sunca,  bảo đảm hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng tỏi khi ngắt điện dưới 5h đồng hồ.

may-lam-toi-den-gia-dinh-sunca-2016
Máy làm tỏi đen gia đình Sunca 2016

- Tiêu thụ nguồn điện năng thấp là một lợi thế của dòng sản phẩm so với các thiết bị máy làm tỏi đen trên thị trường, tiết kiệm lên đến 75%.

- Thời gian lên men với máy mất khoảng 12 ngày ngắn hơn gấp nhiều lần khi các bạn sử dụng các phương pháp lên men cũ mà lượng điện tiêu tốn chỉ vào khoảng 11,5kWh

Nhanh tay mua và sử dụng Thiết bị máy làm tỏi đen Sunca mang đến hiệu suất làm tỏi đen nhanh nhất cho gia đình.

CÔNG TY TNHH TMDV 
Trụ sở chính: Số nhà 42, Phố Lương Văn Can - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0985 565 006 - 0975 965 005